We have moved, please visit
www.MaharashtraMajha.com

 
  माझ्या महाराष्ट्राचा माझा ब्लॉग ..महाराष्ट्र माझा..  
 

!! महाराष्ट्र माझा !!
               साम । दाम । दंड । भेद

 

Make HomePage | Bookmark this site! | Know Your IP



हेही वाचाच..
  • बाळ केशव ठाकरे.
  • मागिल काहि महिन्यातील लेख.


    Advertisement:
    SMS- JOIN MYSHIVSENA to 567673434 & become a proud member of ShivSena's SMS Group.


    आणखि काहि लिंक्स..
    लाईफ़ इन बीपीओ..
    ऑर्कुट मज्जा...
    या ग्रुप मध्ये सामिल व्हा.

    Enter your email address:

    Delivered by FeedBurner


    Thursday, September 17, 2009

    नमस्कार,

    Maharashtra Majha
    मझ्या मराठी प्रेमी मित्र आणि मैत्रिणींनो, तुम्हा सगळ्यांसाठी एक आंनदाची बातमी आहे. 'स्टार माझा' या मराठी वॄत्त वाहिनीने 'ब्लॉग माझा' नामक एक मराठी ब्लॉगर्स साठी स्पर्धा आयोजीत केलेली आहे. आज पर्यंत आपण BloggersChoice किंवा मायक्रोसॉफ्ट ब्लॉगस्टार या स्पर्धा पाहिल्या ऐकल्या पण मागच्या वर्षी पहिल्यांदाच स्टार माझा ने मराठी ब्लॉगर्स साठि स्पर्धा आयोजीत केली. आता या वर्षी पुन्हा हि स्पर्धा आयोजीत करण्यात आली आहे. फक्त ब्लॉगींग करु नका तर आपला ब्लॉग सर्वांपर्यंत पोहचवा. आणि किंवा हा ब्लॉग हा सगळ्यात भारी असे मिरवण्याची संधीच आलिए म्हणाना.

    काय करावे लागेल या स्पर्धेत सहभागी होण्याकरता? आपण आपल्या ब्लॉग ची लिंक blogmajha@starnews.co.in या ईमेल वर कळवा. सोबत आपले नाव, पत्ता, व्यवसाय, दूरध्वनी क्र, मोबाईल क्र, व ई-मेल द्यावा. ई-मेल अँड्रेस देणं अनिवार्य आहे.

    स्पर्धेत सहभागी होण्यासाठी काहि अटी:


    १. ब्लॉग मराठीतच लिहिलेला हवा (देवनागरी unicode)
    २. अठरा वर्षांपुढील कुणीही या स्पर्धेत सहभागी होऊ शकतं
    ३. ब्लॉग पाठवण्याची शेवटची तारीख ३० सप्टेंबर २००९
    अधिक माहिती

    बक्षिसे-
    १. निवडलेल्या सर्वोत्कृष्ट तीन ब्लॉगर्सना प्रत्येकी प्रमाणपत्र आणि पारितोषिक देण्यात येईल.
    २. दहा उत्तेजनार्थ प्रमाणपत्रे देण्यात येतील.
    ३. विजेत्या आणि उत्तेजनार्थ ब्लॉग्जची ओळख ‘स्टार माझा’च्या एपिसोडमध्ये करून देण्यात येईल. तसेच, या ब्लॉग्जची लिंक ww.starmajha.com या वेबसाईटवरही देण्यात येईल
    ४. सर्व विजेत्यांचा सत्कार ‘स्टार माझा’च्या विशेष कार्यक्रमात करण्यात येईल.


    ब्लॉग माझा हि स्पर्धा प्रथम ३१ ऑगस्ट २००८ साली घोषीत करण्यात आली होती, या स्पर्धेची अधिक माहिती जाणुन घेण्यासाठि मी या स्पर्धेचे जनक प्रसन्न जोशी यांच्याशी संपर्क साधला आणि मिळालेल्या माहितीनुसार मागच्या वर्षी या स्पर्धेत एकुण ६० ब्लॉगर्स नी सहभाग नॉदवला होता. आणि यांच्या मधुन तीन स्पर्धक हे विजयी घोषित करण्यात आले होते. विजयी स्पर्धक निवडण्या करता कोणत्या गोष्टी पाहण्यात आल्या होत्या? तर ब्लॉग वरील उपल्ब्ध माहिती, मल्टिमेडिआ चा वापर, भाषेचा वापर, विषयाचे महत्त्व, लेख लिहिण्याची वारंवारता, तुमची ब्लॉगची आणि विषयाची मांडणी, आकर्षकता. हे सर्व मुद्दे गॄहित धरुन १० पैकी गुण देण्यात आले आणि तज्ञ लोकां मार्फत विजयी ब्लॉगर्स निवडण्यात आले.

    मागच्या वर्षीच्या स्पर्धेत पहिले तीन क्रमांक पटकावलेले ब्लॉगर्स-
    १. निमिश साने, अमेरिका-(प्रथम क्रमांक)- www.asanemanthinks.blogspot.com
    २. नंदन होडावरकर, कॅलिफोर्निया, अमेरिका-(द्वितीय)- http://marathisahitya.blogspot.com/
    ३. विश्वनाथ खांदारे, मुंबई- (तृतीय)- http://pandharpurinfo.blogspot.com/

    Maharashtra Majhaउत्तेजनार्थ-
    माधवी ठाकूरदेसाई, मुंबई- madhavithakurdesai.blogspot.com
    पराग सहस्रबुद्धये- अटलांटा, अमेरिका- parag-blog.blogspot.com
    पूनम छत्रे, पुणे- kathapournima.blogspot.com
    दिलीप बिरूटे, औरंगाबाद- dilipbirute.wordpress.com/
    सुमेधा क्षीरसागर, बेलमाँट, अमेरिका- aapula-samwad.blogspot.com/
    अभिजीत पेंढारकर, पुणे- abhipendharkar.blogspot.com/
    संदीप चित्रे, न्यू जर्सी, अमेरिका- atakmatak.blogspot.com
    धोंडोपंत आपटे, मुंबई- dhondopant.blogspot.com
    आशिष चांदोरकर, पुणे- ashishchandorkar.blogspot.com
    प्रशांत रोटवदकर, नाशिक- swatantrasamar1857cha.blogspot.com/


    ब्लॉग माझा या स्पर्धेला फक्त महाराष्ट्र / हिन्दुस्तान नव्हे तर जगाच्या निरनिराळ्या कोपर्यातुन मराठी ब्लॉगर्सनी प्रतिसाद दिला आहे, तर आता जास्त वेळ न घालवता आपला ब्लॉग या स्पर्धेसाठी पाठवा. अधिक माहिती साठी इथे क्लिक करा. मी हि आपला ब्लॉग, महाराष्ट्र माझा या स्पर्धेत पाठवत आहेच. आपणास काही ब्लॉगिंग बद्दल माहिती हवी असल्यास, काहि शंका असल्यास त्या कंमेट्स मधुन विचारा मी जरूर उत्तरे देईन.

    तुमचाच मित्र,
    आशिष कुलकर्णी
    माझ्या महाराष्ट्राचा माझा ब्लॉग महाराष्ट्र माझा...

    Star Majha Blog Comepetition, Marathi Blog Competition, Best Marathi Blogs, Blog Majha, Ashish Kulkarni, Maharashtra Majha

    2 Comments:

    Anonymous avantika said...

    hi,

    for this competition is there any rule for age of blog, number of posts??

    September 29, 2009 at 5:36 PM  
    Blogger Ashish said...

    Hello Avantika,

    I dont think so there is any restriction for age of blog, so a newly created blog can be sent, however more the number of posts you have more are chances of better appreciation by judges.

    Wish you best of luck.
    Ashish Kulkanri.

    September 29, 2009 at 11:13 PM  

    Post a Comment

    Feel free to type your comments here

    Subscribe to Post Comments [Atom]

     



    स्वतःचा ’ईमेल’ नोंदवा व मोफ़त अपडेट्स मिळवा.
     
    SMS Alerts: मोफ़त माहिती मिळवा मोबाईल वर.

    ओळख ब्लॉगरशी.

    आशिष कुलकर्णी, महाराष्ट्र माझा हा ब्लॉग २००३ साली सुरु केला. मी संगणक व्यवस्थापन या विषया मध्ये उच्च शिक्षण घेतलेले आहे. माझ्या समाजकारण आणि राजकारण यांच्या आवडिपोटी चालु केलेला हा ब्लॉग आपल्या पसंतीस पडेल हिच आशा ठेवतो.


    Follow Ashish Kulkarni on twitter


    सेन्सेक्स चे आकडे (LIVE)
    BSE

    Graph

    NSE
    Graph
    सौजन्य: economictimes.com indiainfoline.com

    ताज्या बातम्या / Latest News






    © Ashish, Some Article can not be copied by any means without written permission.
    Life in BPO | Orkut Fun